Tham dự hội chợ, triển lãm ngoài việc chuẩn bị kĩ càng từ các khâu chiến lược, nhân sự, sản phẩm doanh nghiệp cũng không nên bỏ qua hạng mục như làm đẹp quảng bá thương hiệu hình ảnh của doanh nghiệp.
Khi nói tới cụm từ thiết kế hay xây dựng và phát triển bộ nhận diện thương hiệu thì hẳn không mấy xa lạ với những người làm doanh nghiệp, nhưng để có thể nhìn nhận và đánh giá được như thế nào là một bộ nhận diện thương hiệu đạt chuẩn branding?
Với một doanh nghiệp, bộ nhận diện thương hiệu có vai trò cực kỳ quan trọng giúp khách hàng nhận biết và nhớ về thương hiệu, sản phẩm của doanh nghiệp.
Thiết kế nhận diện thương hiệu là quy chuẩn logo từ nguyên tắc sử dụng thiết kế logo và cách sử dụng màu sắc trong thương hiệu từ hệ thống nhận diện thương hiệu truyền thông cho đến hệ thống nhận diện thương hiệu truyền thông động.
Tổ chức sự kiện là cách thức góp phần “đánh bóng” hữu hiệu cho sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu của một doanh nghiệp. Sự kiện là cơ hội tốt để các doanh nghiệp có thể gặp gỡ, giao lưu và trao đổi
Tổ chức sự kiện là một trong những hình thức “đánh bóng” hữu hiệu cho các sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu của một doanh nghiệp. Vì thế, tổ chức thành công một sự kiện sẽ góp phần không nhỏ vào thành công của một chiến dịch truyền thông.